Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Khám tiêu hóa ở đâu tốt nhất TP HCM?

Khám tiêu hóa ở đâu tốt nhất TP HCM? Qua bài viết này, Phòng Khám Đa Khoa Pacific xin giới thiệu tới bạn những phòng khám tốt nhất, được tin tưởng nhất tại TP.HCM về bệnh liên quan đến dạ dày – tiêu hóa, 1 căn bệnh hiện đang rất nhiều người gặp phải.

Sơ lược về bệnh tiêu hóa
Hệ tiêu hóa trong cơ thể luôn phải thực hiện các hoạt động nhào bóp, bài tiết dịch tiêu hóa, hấp thụ và đào thải. Do “đảm nhiệm” nhiều trọng trách nên các triệu chứng của bệnh thường rất đa dạng. Dưới đây là một số biểu hiện thường gặp về các bệnh tiêu hóa:
Rối loạn về phân
- Khối lượng phân quá nhiều hoặc quá ít; số lượng lần đi ngoài trong ngày cũng quá ít hay quá nhiều.
- Táo bón: phân khô, rắn và thường kèm theo bị đau bụng, chướng hơi.
- Ỉa chảy: phân nát, lỏng; sự tống phân nhanh và phân có nhiều nước.
- Phân sống: phân còn chứa thức ăn chưa được tiêu hoá trọn vẹn.

- Phân có mủ, máu, bọt: những trường hợp này thường là do nhiễm trùng. Rối loạn về dại tiện, gây khó đại tiện, đau hậu môn khi đại tiện hay mót rặn.
Rối loạn về sự thèm ăn
Không có cảm giác thèm ăn, đầy bụng, khó tiêu, ăn không ngon miệng và đắng - miệng.
Hiện tượng đầy hơi trong ống tiêu hoá
Biểu hiện thường thấy là trung tiện (đánh rấm) nhiều hay không trung tiện được hoặc là sôi bụng.
Hiện tượng chảy máu tiêu hóa
Người bệnh nôn ra máu đỏ xẩm hoặc đỏ tươi, đôi khi kèm theo thức ăn hoặc đi ngoài ra máu tươi hay đen, nhầy máu như máu cá. 
Vậy Khám tiêu hóa ở đâu tốt nhất TP.HCM?
Phòng Khám Đa Khoa Pacific Thành phố Hồ Chí Minh
Phòng Khám Đa Khoa Pacific có đội ngũ chuyên môn là những Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ đầu ngành, những người không chỉ giỏi về lý thuyết y khoa mà còn giàu kinh nghiệm trong thực hành điều trị cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Phòng Khám Đa Khoa Pacific luôn tiếp cận nhanh và ứng dụng các thành tựu y học tiên tiến trên thế giới trong việc khám và điều trị bệnh. Phòng Khám Đa Khoa Pacific có đầy đủ các chuyên khoa sâu: Tim mạch, Thần kinh, Nội tiết, Tiêu hóa, Gan mật, Thận niệu, Xương khớp, Mạch máu – Lồng ngực, Hô hấp, Phụ sản, Mắt, Tai mũi họng, Da liễu, Hậu môn – Trực tràng.

Từ khi thành lập, Phòng Khám Đa Khoa Pacific đã khám, điều trị cho nhiều bệnh nhân. Việc khám và điều trị bệnh bệnh nhân đạt kết quả ngày càng cao, thời gian điều trị ngắn, từ đó tạo được sự tín nhiệm của bệnh nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét