Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2

Hầu hết những căn bệnh nào càng để lâu càng nguy hiểm, vậy nếu bạn bị viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 2 thì nên chữa bằng cách nào?

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 2

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tế bào vùng lộ tuyến bị viêm nhiễm – đây là căn bệnh lành tính đối với các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu bện viêm lộ tử cung của bạn đã đến cấp độ 2 thì bạn có thể chữa bệnh bằng cách nào?

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có nguy hiểm không?

Hầu hết đối với nhiều chị em phụ nữ thì việc mắc bệnh phụ khoa thường “chữa là khỏi” nên nhiều người thường không để ý cũng như không quan tâm. Tuy nhiên, đối với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không được chữa trị kịp thời thì những biến chứng của nó rất nguy hiểm:



Có thể dẫn tới vô sinh

Nguyên nhân có thể dẫn tới vô sinh ở phụ nữ là do lộ tuyến cổ tử cung làm tăng dịch tiết âm đạo, khí hư ra nhiều, điều này có thể đẩy nhanh sự phát triển vi khuẩn ở cổ tử cung gây viêm cổ tử cung, sau đó vi khuẩn có thể ngược dòng lên gây viêm viêm vòi trứng dẫn tới chít hẹp vòi trứng; viêm nội mạc tử cung; viêm tiểu khung. Khi bị viêm tắc vòi trứng, trứng và tinh trùng không thể gặp nhau để thụ tinh do đó dẫn tới vô sinh.

Một trong những nguyên nhân gây ung thư cổ tử cung

Làm thế nào để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2?

Như các chị em đã biết, bản thân lộ tuyến là một tổn thương lành tính, những trong quá trình chúng xâm lấn ra, các tế bào lát bên ngoài cổ tử cung sẽ phản ứng tăng sinh nhằm đẩy lùi sự xâm lấn của các tế bào lộ tuyến, điều này làm xuất hiện những tổn thương được cho là tác nhân dẫn đến ung thư cổ tử cung.

Không chỉ có mối nguyên nhân đó, ngoài ra việc viêm nhiễm thường xuyên tái phát nhiều lần cũng có thể gây ung thư cổ tử cung.

Có những cách nào để chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Theo ý kiến của các bác sĩ thì khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2, bệnh nhân được điều trị kết hợp giữa phương pháp ngoại khoa và nội khoa.

+ Đốt điện

Với phương pháp này, trước khi đốt phải soi cổ tử cung hoặc làm phiến đồ âm đạo để phát hiện những bất thường của tế bào cổ tử cung.

Nguyên nhân của phải kiểm tra là do nếu đốt quá sâu, cổ tử cung sẽ có sẹo xơ cứng, lỗ cổ tử cung bị chít hẹp, gây ứ đọng máu kinh, đau và có thể cản trở sự thụ thai, sẹo xơ cứng ở cổ tử cung sau đốt có thể làm tử cung khó mở để đẩy thai ra ngoài.

+ Phương pháp áp lạnh

Đây là phương pháp sử dụng chất nitơ lỏng, bay hơi ở nhiệt độ cực thấp, được dẫn qua một dụng cụ bằng kim loại chuyên biệt có thể áp sát vào tổn thương lộ tuyến trên bề mặt cổ tử cung. Nhiệt độ tại nơi dụng cụ chứa nitơ lỏng áp vào có thể ở mức -50 độ C. Với độ lạnh như vậy, các chất hữu cơ của tế bào bị áp lạnh sẽ đông lại và làm tế bào chết đi, tiêu diệt tế bào gây lộ tuyến. Nhưng chi phí cho phương pháp này lại khá cao.

+ Phương pháp dùng dao Leep – phương pháp ưu việt nhất

Phương pháp này dùng dòng điện có điện áp thấp để loại bỏ các mô tế bào bất thường của cổ tử cung dẫn tới sự thay đổi các biểu mô làm cho các tế bào viêm lộ tuyến bị hoại tử, đồng thời thúc đẩy việc tái tạo tế bào mô ở cổ tử cung. Bệnh nhân chỉ mất khoảng 10 phút để tiến hành.

Việc dùng phương pháp này sẽ xác định được vị trí viêm nhiễm một cách chính xác nhất, loại bỏ hoàn toàn các tổn thương. Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 có thể được chữa khỏi ngay lần đầu sử dụng.

Với nội khoa: Đây là sử dụng thuốc để chống chế và tiêu diệt lượng vi khuẩn, nấm, vi rút gây bệnh trong cơ thể.

http://trongrangthammy.cooklog.net/%E6%9C%AA%E9%81%B8%E6%8A%9E/top%20n%C6%B0%E1%BB%9Bc%20hoa%20bvlgari%20%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c
http://lamrangthammy.livedoor.biz/archives/23129793.html
https://phongkhamnoisoihcm.blogspot.com/2020/05/top-nuoc-hoa-bvlgari-uoc-yeu-thich-nhat.html
https://phongkhamdakhoapacific.weebly.com/blog/top-nuoc-hoa-bvlgari-uoc-yeu-thich-nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét