Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Nội soi họng như thế nào

Nội soi họng có đau không, nó được tiến hành như thế nào,…và còn rất nhiều những thắc mắc của người bệnh về phương pháp nội soi tai mũi họng. Để giúp người bệnh có thể hiểu rõ hơn về phương pháp này, bài viết sau sẽ cung cấp thêm cho bạn đọc về kỹ thuật nội soi họng như thế nào.

TÌM HIỂU VỀ PHƯƠNG PHÁP NỘI SOI TAI HỌNG

Ngày nay với tiến bộ của khoa học kỹ thuật thì phương pháp nội soi không còn xa lạ với người bệnh. Thế nhưng, nghe nhắc tên nội soi khá nhiều nhưng hiểu kỹ về chức năng, quy trình vận hành của nó thì không phải bất kỳ một người dân nào cũng nắm rõ. Để nắm thông tin về kỹ thuật nội soi tai mũi họng, trước hết bạn cần biết, nội soi là gì.

 Nội soi là gì?



Nội soi là kỹ thuật hiện đại, sử dụng các loại dụng cụ chuyên biệt để quan sát trực tiếp bên trong các cơ quan của cơ thể, hệ thống camera và nguồn sáng được gắn bào một ống nội soi cứng hoặc mềm để đưa hình ảnh lên màn hình, bác sĩ có thể dễ dàng quan sát và nhận biết những thay đổi về kết cấu cơ thể, từ đó nhận biết được bệnh và chuyển biến của bệnh.

Các ống nội soi có đầu có thể 0 độ, 30, 45, 75 độ,…sẽ giúp quan sát được các ngóc ngách trong có thể rõ ràng hơn, bác sĩ sẽ quan sát và đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác cho người bệnh.

Nội soi họng là gì?

Nội soi họng là một kỹ thuật thăm khám phổ biến hiện nay, sử dụng ống nội soi chuyên dụng đưa ánh sáng vào các ngóc ngách của vùng họng để giúp bác sĩ quan sát trực tiếp và nhìn rõ hơn bên trong các cơ quan này. Nội soi có thể được ghi hình lại để tiện cho việc theo dõi bệnh về sau.

Nội soi giúp bạn nhận biết nhiều bệnh mà không hề đau đớn hay lây nhiễm như người người vẫn lo lắng, vậy nên nếu bạn có biểu hiện bất thường ở tai mũi họng cần kiểm tra, nhận biết bệnh hoặc cần tư vấn về sức khỏe thì có thể.
http://thammynhakhoa.mysites.nl/mypages/thammynhakhoa/552174.html
https://thammykim.blogsky.com/1398/12/26/post-151/Kem-ch%e1%bb%91ng-n%e1%ba%afng-Laroche-posay-t%e1%bb%91t-kh%c3%b4ng-
https://phngnguyn.doodlekit.com/blog/entry/7703190/kem-chng-nng-laroche-posay-tt-khng
http://kinhnghiemthammy.hatenablog.com/entry/2020/03/16/122956

0 nhận xét:

Đăng nhận xét