Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

Nội soi cổ họng bao nhiêu tiền

Nội soi cổ họng là kĩ thuật giúp chẩn đoán chính xác các bệnh lý họng. Vậy nội soi cổ họng bao nhiêu tiền?

Nội soi cổ họng là gì?

Nội soi cổ họng được coi là” tiêu chuẩn vàng “trong chẩn đoán bệnh. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp phát hiện chính xác các bệnh lý khác ở mũi như: gai vách ngăn mũi, vẹo vách ngăn, các bất thường về cấu tạo của hốc mũi. Đặc biệt nó là phương tiện hữu hiệu để phát hiện sớm ung thư vòm họng.



Không những thế, nội soi cổ họng còn giúp phát hiện các bệnh lý ở hạ họng thanh quản mà với dụng cụ khám tai mũi họng thông thường không thể phát hiện được như: viêm thanh quản, polype thanh quản, hạt dây thanh, liệt dây thanh âm. Đặc biệt chỉ có nội soi tai mũi họng mới giúp ích thật sự cho việc phát hiện các khối u thanh quản (ung thư thanh quản, bướu máu thanh quản,hạt và polyp dây thanh…) bằng hình ảnh. Qua những hình ảnh nội soi tai mũi họng này, với một chuyên gia giàu kinh nghiệm thì việc đánh giá khối u là lành hay ác tính là điều hoàn toàn có thể. Việc này rất có ý nghĩa trong việc chẩn đoán ung thư sớm.

Cần chuẩn bị gì trước khi nội soi cổ họng?

Vì thời gan nôi soi khoảng 15 phút và không có tác dụng phụ gì nên bệnh không cần chuẩn bị gì trước khi nội soi.

Các bước nội soi cổ họng:

– Bác sĩ khám cổ họng với dụng cụ thông thường để đánh giá sơ bộ tình trạng của bệnh nhân.

– Bác sĩ sẽ đặt vào mũi bệnh nhân một đoạn ngắn bông gòn có tẩm thuốc co mạch và thuốc tê.

– Sau 5 đến 10 phút đoạn bông gòn sẽ được lấy ra và tiến trình nội soi được thực hiện.

– Bác sĩ tuần tự kiểm tra hạ họng, thanh quản bệnh nhân. Kết quả sẽ được in trên giấy và trả cho bệnh nhân sau 5 phút.

Nội soi cổ họng bao nhiêu?

Các chuyên gia cho biết, chi phí nội soi tai mũi họng thường sẽ không cao, do đó người bệnh có thể yên tâm và nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được nội soi, chẩn đoán bệnh. Từ đó, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

Để tiết kiệm chi phí nội soi tai mũi họng thì người bệnh nên đến những cơ sở y tế uy tín, chất lượng, mức phí thăm khám đều được công khai, minh bạch, hợp lý. Không nên đến những cơ sở y tế kém chất lương, chi phí mập mờ để tránh rơi vào tình trạng tiền đã đưa mà kết quả nội soi, chẩn đoán không chính xác.

Nếu còn điều gì thắc mắc về chi phí nội soi cổ họng thì người bệnh hãy nhấp chuột vào bảng chat bên dưới để được trao đổi với các chuyên gia của chúng tôi.
https://pacifichealthcare.portfoliobox.net/blog/bonivein-h-tr-iu-tr-tr-suy-gin-tnh-mch
http://pacifichealthcare.blog.cz/2003/bonivein-h-tr-di-u-tr-tr-suy-gi-n-t-nh-m-ch
http://pacifichealthcare.bravesites.com/entries/general/bonivein-h%E1%BB%97-tr%E1%BB%A3-%C4%91i%E1%BB%81u-tr%E1%BB%8B-tr%C4%A9-suy-gi%C3%A3n-t%C4%A9nh-m%E1%BA%A1ch
http://pacifichealthcare.blog.fc2.com/blog-entry-39.html

1 nhận xét:

  1. đi khám bệnh có bảo hiểm nội soi họng có phải mất phí hay không?

    Trả lờiXóa