Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Nội soi vòm họng có đau không

Nội soi vòm họng là phương pháp tối ưu giúp chẩn đoán và phát hiện các bệnh lý ở thanh quản. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại không biết nội soi vòm họng có đau không và có nguy hiểm không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thông tin cụ thể.

Nội soi vòm họng là gì?

Đây là 1 phương pháp thăm khám trực tiếp hệ thống mũi, họng, thanh quản nhờ vào một ống soi mềm, rất nhỏ qua mũi, vào họng, đến thanh quản. Nhờ hình ảnh trên máy soi, bác sĩ có thể biết được các bất thường đang xảy ra ở mũi, họng, thanh quản, hai dây thanh. Từ đó, có được chẩn đoán và có phương pháp điều trị thích hợp…



Nội soi vòm họng có đau không?

Trước khi soi bệnh nhân sẽ được tiêm thuốc để giảm tiết nước bọt và giảm ho. Sau đó bệnh nhân sẽ được xông thuốc tê trong khoảng 10 phút, và xịt thuốc tê vào họng. Thuốc tê giúp bệnh nhân không có cảm giác khi đưa ống soi vào họng.

Bệnh nhân sẽ được nằm ngửa, tư thế đầu cao nhẹ, được gắn dây Oxy, gắn máy theo dõi liên tục mạch, huyết áp, nhịp thở, tình trạng Oxy trong máu bằng bộ phận cảm biến ở đầu ngón tay.

Với phương pháp nội soi vòm họng bằng ống kích thước nhỏ dưới sự thực hiện của bác sĩ giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm cùng hệ thống thiết bị hiện đại, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, việc thực hiện sẽ diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau, không để lại ảnh hưởng thanh quản sau nội soi. Kĩ thuật nội soi vòm họng giúp chẩn đoán chính xác tình trạng thanh quản đồng thời có thể hỗ trợ thực hiện các thủ thuật chữa trị thanh quản khi xuất hiện các mô tế bào bất thường, hoặc sinh thiết mô tế bào.

Trên đây là những giải đáp xoay quanh địa chỉ nội soi tai mũi họng hiệu quả tại TP HCM. Nếu các bạn còn điều gì băn khoăn, xin vui lòng liên hệ đến Phòng Khám Đa Khoa Pacific để được tư vấn.
http://kienthuclamdep.blogger.ba/arhiva/2020/03/04/4199844
http://thammyvienuytin.greatwebsitebuilder.com/beauty-blog/thanh-phan-cong-dung-san-pham-elevit-uc
https://irc-galleria.net/user/jisoo89/blog/55956151-thnh-phn-cng-dng-sn-phm-elevit-c
https://thammynhakhoa.amebaownd.com/posts/7856578

0 nhận xét:

Đăng nhận xét