Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Nội soi họng bao nhiêu tiền

Khi có những biểu hiện bất thường nghi ngờ mắc các bệnh liên quan đến tai mũi họng, việc nội soi có ý nghĩa quan trọng trong việc chẩn đoán nhanh chóng chính xác bệnh lý để có hướng điều trị thích hợp. Tuy nhiên, đa số người bệnh lại lo lắng không biết chi phí nội soi tai mũi họng có tốn kém không? Chi phí chính xác là bao nhiêu tiền? Hãy cùng lắng nghe các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Pacific giải đáp về vấn đề này.

CHI PHÍ NỘI SOI TAI MŨI HỌNG CHÍNH XÁC LÀ BAO NHIÊU?

Xoay quanh vấn đề chi phí nội soi tai mũi họng, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Pacific cho biết, đến nay không thể đưa ra một con số cụ thể chính xác cho việc nội soi, điều trị các bệnh lý nói chung và các bệnh tai mũi họng nói riêng. Bởi chi phí nội soi tai mũi họng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:



Mức độ bệnh lý: Nếu các bệnh tai mũi họng được người bệnh phát hiện sớm và nội soi ở giai đoạn đầu thì thời gian nội soi ngắn và phương pháp thực hiện đơn giản thì chi phí sẽ thấp hơn. Ngược lại ở giai đoạn nặng, yêu cầu nhiều kĩ thuật nội soi – chẩn đoán tinh vi thì chi phí sẽ cao hơn.

Phương pháp nội soi: Hiện nay để nội soi tai mũi họng có rất nhiều kỹ thuật khác nhau. Tuy nhiên, những kỹ thuật nội soi truyền thống cho ra kết quả chậm, mà độ chính xác không cao bởi kỹ thuật còn hạn chế thì chi phí sẽ thấp hơn khi áp dụng các kỹ thuật nội soi tiên tiến.

Hiện nay kỹ thuật nội soi tai mũi họng công nghệ Đức được đánh giá với nhiều ưu điểm vượt trội: soát thông minh, định vị chính xác, hình ảnh được thu phóng trên màn hình máy tính có thể in ra lưu lại, kết quả chuẩn xác… nếu người bệnh lựa chọn kỹ thuật này thì chi phí có chênh lệch hơn nhưng có thể yên tâm về kết quả chẩn đoán.

Cơ sở y tế điều trị: Mỗi cơ sở y tế sẽ có cơ sở vật chất, trang thiết bị nội soi, chất lượng phục vụ khác nhau nên chi phí cũng khác nhau. Những cơ sở y tế uy tín đảm bảo mọi yếu tố: bác sĩ giỏi, thiết bị tiên tiến, chất lượng phục vụ tốt… thì chi phí sẽ cao hơn những phòng khám nhỏ lẻ hoặc bệnh viện nhà nước.

Chính vì vậy, chi phí nội soi tai mũi họng là vấn đề không thể cứng nhắc, đòi hỏi con số cụ thể được mà phụ thuộc vào chính những lựa chọn của mọi người. Tuy nhiên, kết quả chẩn đoán ảnh hưởng trực tiếp đến phương pháp và hiệu quả điều trị, do đó các bác sĩ khuyến cáo người bệnh nên lựa chọn cơ sở uy tín để được nội soi an toàn – nhanh – chuẩn xác.

Tại TPHCM Phòng Khám Đa Khoa Pacific là một trong những địa chỉ đáng tin cậy người bệnh có thể lựa chọn để nội soi tai mũi họng nhanh chóng. Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.
https://pacifichealthcare.kinja.com/bonivein-ho-tro-dieu-tri-tri-suy-gian-tinh-mach-1842304633
http://pacifichealthcare.eklablog.com/bonivein-ho-tro-dieu-tri-tri-suy-gian-tinh-mach-a183459110
https://thammymattohanquoc.weebly.com/s7913c-kh7887e/bonivein-ho-tro-ieu-tri-tri-suy-gian-tinh-mach
http://www.cross.tv/profile/680305?go=blogs&action=show&id=196520&backpage=1
https://nangmuidelta.blogspot.com/2020/03/bonivein-ho-tro-ieu-tri-tri-suy-gian.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét